Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Phim Bước Chân Hoàn Vũ

Phim Bước Chân Hoàn Vũ

Phim

Xem Phim Bước Chân Hoàn Vũ |


Đạo diễn: Xuân Phước,
Diễn viên: Lý Nhã Kỳ, Cao Thái Sơn, Lương Thế Thành, Lê Kiều Như,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2009
Lượt xem: 36
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 40/40


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Nhã Kỳ, Phi Hùng, Đăng Khôi, Mai Thu Huyền, Kinh Quốc… và một dàn diễn viên toàn sao gồm 40 người mẫu tại TP.HCM sẽ tham gia bộ phim dài tập đầu tiên về hoa hậu có tên Bước chân hoàn vũ của đạo diễn Xuân Phước.
phim buoc chan hoan vu gồm 40 tập, chính thức bấm máy vào ngày 13/4. Bối cảnh chính được quay tại TP Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Vũng Tàu…Nhà văn công an Bùi Anh Tấn đã mất gần một năm để hoàn thành kịch bản cho bộ phim này. Anh chia sẻ: “Thông qua những cuộc thi nhan sắc, câu chuyện đang đề cập đến những vấn đề “hot” trong xã hội: Giấc mơ trở thành hoa hậu của các cô gái. Rất ít người trong số họ kể cả cha mẹ của họ được trang bị đầy đủ các kiến thức để hiểu rằng hoa hậu là một danh hiệu cao quí có giá trị văn hóa.Truyện phim bắt đầu bằng cái chết đột ngột của Hoa hậu Cao nguyên Hoàng Hương Duyên. phim buoc chan hoan vu Cái chết gây xôn xao dư luận và làm cho Phương Trà, một giảng viên môn Văn hóa ứng xử cho các trường đại học đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Cao nguyên với tư cách là thành viên Ban giám khảo, phải trăn trở và suy nghĩ. Ấn tượng về Hương Duyên trong lòng Phương Trà là một cô gái tỉnh lẻ, ngây thơ và có nhiều ước vọng. Đăng quang chưa được bao lâu, Hương Duyên đã tự vẫn, để lại bao nghi vấn quanh cái chết của cô.
Cơ quan điều tra vào cuộc và Minh Đạt, chồng của Phương Trà, đã lần ra đầu mối đầu tiên là Thu Sương, một cựu Hoa Hậu Thể thao, giám đốc trung tâm đào tạo người mẫu, là nơi Hương Duyên đã theo học trước khi tham gia cuộc thi Hoa Hậu Cao nguyên. Thu Sương từ chối hợp tác với cơ quan điều tra.Phương Trà đã tìm hiểu và đặt nghi vấn về một người đàn ông có tên Chu Thoàng, một đại gia trên thương trường và từng là nhà tài trợ chính cho cuộc thi Hoa Hậu Cao nguyên. Cả Minh Đạt và Phương Trà đều phần nào đoán được Chu Thoàng có liên quan đến cái chết của Hương Duyên nhưng không thể nào tìm ra manh mối để buộc tội ông ta...Truyện phim buoc chan hoan vu bắt đầu bằng cái chết đột ngột của Hoa hậu Hương Duyên. Cái chết gây xôn xao dư luận và làm cho Phương Trà (Mai Thu Huyền), một giảng viên môn Văn hóa ứng xử với tư cách là thành viên Ban giám khảo, phải trăn trở và suy nghĩ và nghi vấn quanh cái chết của cô.Cơ quan công an điều tra, nơi chồng Phương Trà đang công tác đã cùng với Hương Trà đã vào cuộc nhằm tìm ra sự thật. Họ đã lần tìm ra được những chứng cứ, manh mối và các đối tượng liên quan đến vụ án. phim buoc chan hoan vu  Thế nhưng việc tìm được câu trả lời: ai đã gây ra cái chết cho Hương Duyên quả thật không hề đơn giản chút nào bởi rất nhiều lý do…Phim Bước Chân Hoàn Vũ do Công ty FPT Media sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên: Lý Nhã Kỳ, Mai Thu Huyền, Lê Kiều Như, Á hậu Cẩm Luynh, Huỳnh Anh Tuấn, Cao Thái Sơn, Kinh Quốc, Đăng Khôi, Thiên Bảo….phim buoc chan hoan vu do đạo diễn Xuân Phước thực hiện sẽ được công chiếu vào các ngày từ thứ năm đến chủ nhật trong tuần lúc 22h30, trên kênh HTV9 từ hôm nay 10/1.
http://heyphim.com/phim-buoc-chan-hoan-vu/1017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét