Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Xem Phim Người Giúp Việc Tôi Yêu

Phim Người Giúp Việc Tôi Yêu

Phim

Xem Phim Người Giúp Việc Tôi Yêu | Tập 1-2-3 Trọn Bộ - Oh My Lady


Đạo diễn: Park Young Soo,
Diễn viên: CHOI SIWON,CHAERIM,PARK HAN BYUL...,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2010
Lượt xem: 67
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 16/16


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Nội Dung Phim :phim người giúp việc tôi yêu là câu chuyện về chuyện tình lãng mạng của cô giúp việc và anh chàng nổi danh, và cuối cùng chuyện tình đẹp và hài hước cũng đến với 2 người . Một bà nội trợ can đảm 35 tuổi, Yoon Gae Hwa, có công việc của người quản lý ngôi sao hàng đầu gai Sung Min Woo để kiếm được đủ tiền để lấy lại quyền nuôi đứa con của mình từ người chồng cũ của cô.phim vui và hấp dẫn với những tình huống hài hước .  Hijinks lãng mạn và vui nhộn xảy ra sau đó khi họ tìm thấy chính mình trong một hoàn cảnh sống khó xử. Mời các bạn xem phim .
Mời các bạn Xem phim tại heyphim.com
Tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11, 12,13,14,15,16 tập cuối
http://heyphim.com/phim-nguoi-giup-viec-toi-yeu/806.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét